กรมอนามัย กับคลังความรู้สุขภาพเพื่อทุกคน
คำรับรองการปฏิบัติราชการประจำปี 2566
ไฟล์แนบทั้งหมดมี 1 รายการ
|
|||
ลงนามคำรับรองการปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566_กองกฎหมาย.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.32
MB
ดาวน์โหลด
100
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
Template ตัวชี้วัด
ลิงก์เชื่อมโยง 1 รายการ
|
|||
https://psdg.anamai.moph.go.th/th/agreement | |||
รายงานการประชุมติดตามการดำเนินงานตัวชี้วัดตามคำรับรองฯ ประจำเดือน
ไฟล์แนบทั้งหมดมี 9 รายการ
|
|||
รายงานการประชุมติดตามการดำเนินงานตัวชี้วัดตามคำรับรองฯ เดือน กรกฎาคม 2566.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.81
MB
ดาวน์โหลด
127
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
รายงานการประชุมติดตามการดำเนินงานตัวชี้วัดตามคำรับรองฯ เดือน มิถุนายน 2566.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.67
MB
ดาวน์โหลด
104
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
รายงานการประชุมติดตามการดำเนินงานตัวชี้วัดตามคำรับรองฯ เดือน พฤษภาคม 2566.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.60
MB
ดาวน์โหลด
111
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
รายงานการประชุมติดตามการดำเนินงานตัวชี้วัดตามคำรับรองฯ เดือน เมษายน 2566.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.66
MB
ดาวน์โหลด
112
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
รายงานการประชุมติดตามการดำเนินงานตัวชี้วัดตามคำรับรองฯ เดือน มีนาคม 2566.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.89
MB
ดาวน์โหลด
144
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
รายงานการประชุมติดตามการดำเนินงานตัวชี้วัดตามคำรับรองฯ เดือน กุมภาพันธ์ 2566.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.98
MB
ดาวน์โหลด
154
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
รายงานการประชุมติดตามการดำเนินงานตัวชี้วัดตามคำรับรองฯ เดือน มกราคม 2566.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.74
MB
ดาวน์โหลด
274
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
รายงานการประชุมติดตามการดำเนินงานตัวชี้วัดตามคำรับรองฯ เดือน ธันวาคม 2565.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.67
MB
ดาวน์โหลด
167
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
รายงานการประชุมติดตามการดำเนินงานตัวชี้วัดตามคำรับรองฯ เดือน พฤศจิกายน 2565.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.61
MB
ดาวน์โหลด
157
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
หลักฐานการดำเนินงานตัวชี้วัดตามคำรับรองฯ รอบ 5 เดือนหลัง (มี.ค. - ก.ค. 66)
ลิงก์เชื่อมโยง 1 รายการ
|
|||
หลักฐานการดำเนินงานตัวชี้วัดตามคำรับรองฯ รอบ 5 เดือนหลัง | |||
ตัวชี้วัดที่ 2.1 ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานคุณธรรมและความโปร่งใส (Integrity and Transparency Assessment : ITA)
ไฟล์แนบทั้งหมดมี 9 รายการ และ ลิงก์เชื่อมโยง 1 รายการ
|
|||
คำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานขับเคลื่อนการดำเนินงานคุณธรรมและความโปร่งใส กองกฎหมาย.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.50
MB
ดาวน์โหลด
81
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
1.1 รายงานการประชุม ITA รอบ 5 เดือนแรก.pdf |
ขนาดไฟล์ 2.10
MB
ดาวน์โหลด
95
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
1.2 รายงานผลการวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมแ~ปร่งใสในการดำเนินงานของกองกฎหมาย ประจำปี 2566.pdf |
ขนาดไฟล์ 1.22
MB
ดาวน์โหลด
81
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
2.1 มาตรการเพื่อขับเคลื่อนการดำเนินงานตามกลยุทธ์ PIRAB (เชื่อมโยงกับหลักเกณฑ์ OIT).pdf |
ขนาดไฟล์ 0.05
MB
ดาวน์โหลด
71
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
2.2 แผนขับเคลื่อนการดำเนินงานตัวชี้วัดระดับความสำเร็จของการดำเนินงานคุณธรรมฯ ITA (รอบ 5 เดือนแรก).pdf |
ขนาดไฟล์ 0.57
MB
ดาวน์โหลด
85
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
1.1 รายงานการประชุม คทง. ITA ครั้งที่ 2-2566 (รอบ 5 เดือนหลัง).pdf |
ขนาดไฟล์ 1.00
MB
ดาวน์โหลด
90
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
1.2 รายงานวิเคราะห์สถานการณ์ฯ (รอบ 5 เดือนหลัง).pdf |
ขนาดไฟล์ 5.20
MB
ดาวน์โหลด
92
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
2.1 มาตรการเพื่อขับเคลื่อนการดำเนินงานฯ (รอบ 5 เดือนหลัง).pdf |
ขนาดไฟล์ 0.43
MB
ดาวน์โหลด
86
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
2.2 แผนการขับเคลื่อนการดำเนินงานฯ (รอบ 5 เดือนหลัง).pdf |
ขนาดไฟล์ 1.37
MB
ดาวน์โหลด
91
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
การดำเนินงานคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA) กองกฎหมาย ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | |||
ตัวชี้วัดที่ 2.2 ระดับความสำเร็จของการจัดการความรู้ (Knowledge Management : KM) และการขับเคลื่อนการเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ (Learning Organization : LO)
ไฟล์แนบทั้งหมดมี 8 รายการ
|
|||
เอกสารสรุปผลการวิเคราะห์การจัดการความรู้ รายการข้อมูลการจัดการความรู้ และข้อมูลความต้องการของผู้รับบริการ ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.27
MB
ดาวน์โหลด
104
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
คลังข้อมูลวิชาการของหน่วยงาน.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.98
MB
ดาวน์โหลด
89
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
มาตรการขับเคลื่อนตัวชี้วัด 2.2.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.09
MB
ดาวน์โหลด
78
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
แผนการขับเคลื่อนตัวชี้วัดและแผนสร้างหรือพัฒนาผลงานวิชาการ นวัตกรรม.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.13
MB
ดาวน์โหลด
97
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
แผนดำเนินการสร้างหรือพัฒนาผลงานวิชาการ นวัตกรรมที่สอดคล้องกับภารกิจของหน่วยงาน.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.37
MB
ดาวน์โหลด
68
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
มาตรฐานการปฏิบัติงาน (SOP) ตัวชี้วัด 2.2.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.12
MB
ดาวน์โหลด
107
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
ผลการวิเคราะห์สถานการณ์ของตัวชี้วัด และความรู้ที่นำมาใช้ (รอบ 5 เดือนหลัง).pdf |
ขนาดไฟล์ 0.73
MB
ดาวน์โหลด
54
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
มาตรการและแผนขับเคลื่อนการดำเนินงานตัวชี้วัด 2.2 (รอบ 5 เดือนหลัง).pdf |
ขนาดไฟล์ 0.14
MB
ดาวน์โหลด
55
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
ตัวชี้วัดที่ 2.3 ร้อยละของการเบิกจ่ายงบประมาณ
ลิงก์เชื่อมโยง 10 รายการ
เปิดดูรายการไฟล์ทั้งหมด
|
|||
คำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานติดตามเร่งรัดการเบิกจ่ายงบประมาณ ประจำปี พ.ศ. 2566 | |||
รายงานผลติดตามเร่งรัดการเบิกจ่ายงบประมาณ (รบจ.1) เดือนตุลาคม 2565 | |||
รายงานผลติดตามเร่งรัดการเบิกจ่ายงบประมาณ (รบจ.1) เดือนพฤศจิกายน 2565 | |||
รายงานผลติดตามเร่งรัดการเบิกจ่ายงบประมาณ (รบจ.1) เดือนธันวาคม 2565 | |||
รายงานผลติดตามเร่งรัดการเบิกจ่ายงบประมาณ (รบจ.1) เดือนมกราคม 2566 | |||
รายงานผลติดตามเร่งรัดการเบิกจ่ายงบประมาณ (รบจ.1) เดือนกุมภาพันธ์ 2566 | |||
รายงานผลติดตามเร่งรัดการเบิกจ่ายงบประมาณ (รบจ.1) เดือนมีนาคม 2566 | |||
รายงานผลติดตามเร่งรัดการเบิกจ่ายงบประมาณ (รบจ.1) เดือนเมษายน 2566 | |||
รายงานผลติดตามเร่งรัดการเบิกจ่ายงบประมาณ (รบจ.1) เดือนพฤษภาคม 2566 | |||
รายงานผลติดตามเร่งรัดการเบิกจ่ายงบประมาณ (รบจ.1) เดือนมิถุนายน 2566 | |||
ตัวชี้วัดที่ 2.4 ร้อยละของการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการระดับหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
ลิงก์เชื่อมโยง 2 รายการ
|
|||
แผนปฏิบัติการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ระดับหน่วยงาน | |||
ปรับแผนปฏิบัติการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ระดับหน่วยงาน | |||
ตัวชี้วัดที่ 3.36 ร้อยละของพื้นที่เขตเมือง (เทศบาลนคร/เทศบาลเมือง) และเขตเศรษฐกิจพิเศษขับเคลื่อนเป็นเมืองสุขภาพดี
ไฟล์แนบทั้งหมดมี 8 รายการ
|
|||
TP_KPI 3.36 (ด้านการขับเคลื่อนและบังคับใช้กฎหมายว่าด้วยการสาธารณสุข).pdf |
ขนาดไฟล์ 0.13
MB
ดาวน์โหลด
65
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
ผลการวิเคราะห์สถานการณ์และผลการวิเคราะห์ผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย (รอบ 5 เดือนแรก).pdf |
ขนาดไฟล์ 0.19
MB
ดาวน์โหลด
89
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
แผนการขับเคลื่อนการดำเนินงานตัวชี้วัด 3.36.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.10
MB
ดาวน์โหลด
64
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
มาตรฐานการปฏิบัติงาน (SOP) ตัวชี้วัด 3.36.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.13
MB
ดาวน์โหลด
82
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
ผลการวิเคราะห์สถานการณ์ของตัวชี้วัด 3.36 (รอบ 5 เดือนหลัง).pdf |
ขนาดไฟล์ 0.26
MB
ดาวน์โหลด
70
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
ผลการวิเคราะห์ผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย 3.36 (รอบ 5 เดือนหลัง).pdf |
ขนาดไฟล์ 0.12
MB
ดาวน์โหลด
47
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
มาตรการขับเคลื่อนตัวชี้วัด 3.36 (รอบ 5 เดือนหลัง).pdf |
ขนาดไฟล์ 0.10
MB
ดาวน์โหลด
48
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
แผนขับเคลื่อนการดำเนินงานตัวชี้วัด 3.36 (รอบ 5 เดือนหลัง).pdf |
ขนาดไฟล์ 0.14
MB
ดาวน์โหลด
48
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
ตัวชี้วัดที่ 3.41 จำนวนจังหวัดคุ้มครองสิทธิของประชาชนตามกฎหมายด้านส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อมได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ไฟล์แนบทั้งหมดมี 7 รายการ
|
|||
ผลการวิเคราะห์สถานการณ์และผลการวิเคราะห์ผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย (รอบ 5 เดือนแรก).pdf |
ขนาดไฟล์ 0.31
MB
ดาวน์โหลด
92
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
แผนการขับเคลื่อนการดำเนินงาน ตัวชี้วัด 3.41.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.10
MB
ดาวน์โหลด
98
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
มาตรฐานการปฏิบัติงาน (SOP) ตัวชี้วัด 3.41.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.14
MB
ดาวน์โหลด
66
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
ผลการวิเคราะห์สถานการณ์ของตัวชี้วัด 3.41 (รอบ 5 เดือนหลัง).pdf |
ขนาดไฟล์ 0.38
MB
ดาวน์โหลด
59
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
ผลการวิเคราะห์ผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย 3.41 (รอบ 5 เดือนหลัง).pdf |
ขนาดไฟล์ 0.14
MB
ดาวน์โหลด
54
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
มาตรการขับเคลื่อนตัวชี้วัด 3.41 (รอบ 5 เดือนหลัง).pdf |
ขนาดไฟล์ 0.10
MB
ดาวน์โหลด
74
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
แผนขับเคลื่อนการดำเนินงานตัวชี้วัด 3.41 (รอบ 5 เดือนหลัง).pdf |
ขนาดไฟล์ 0.14
MB
ดาวน์โหลด
82
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
ตัวชี้วัดที่ 3.42 ระดับความสำเร็จของการพัฒนาและปรับปรุงกฎหมายระดับอนุบัญญัติและคำแนะนำของคณะกรรมการตามกฎหมายและการกำกับติดตามผ่านกลไกคณะกรรมการตามกฎหมาย
ไฟล์แนบทั้งหมดมี 7 รายการ
|
|||
ผลการวิเคราะห์สถานการณ์ของตัวชี้วัด (รอบ 5 เดือนแรก).pdf |
ขนาดไฟล์ 0.56
MB
ดาวน์โหลด
102
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
ผลการวิเคราะห์ผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย (รอบ 5 เดือนแรก).pdf |
ขนาดไฟล์ 1.11
MB
ดาวน์โหลด
66
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
มาตรการขับเคลื่อนตัวชี้วัดและแผนการขับเคลื่อนตัวชี้วัด 3.42.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.09
MB
ดาวน์โหลด
78
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
มาตรฐานการปฏิบัติงาน (SOP) ตัวชี้วัด 3.42.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.18
MB
ดาวน์โหลด
78
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
ผลการวิเคราะห์สถานการณ์ของตัวชี้วัด (รอบ 5 เดือนหลัง).pdf |
ขนาดไฟล์ 0.59
MB
ดาวน์โหลด
73
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
ผลการวิเคราะห์ผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย (รอบ 5 เดือนหลัง).pdf |
ขนาดไฟล์ 1.99
MB
ดาวน์โหลด
58
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
มาตรการขับเคลื่อนตัวชี้วัดและแผนการขับเคลื่อนตัวชี้วัด 3.42 (รอบ 5 เดือนหลัง).pdf |
ขนาดไฟล์ 0.09
MB
ดาวน์โหลด
64
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
ตัวชี้วัดที่ 3.43 ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานพิจารณาวินิจฉัยอุทธรณ์ตามพระราชบัญญัติการสาธารณสุข พ.ศ. 2535
ไฟล์แนบทั้งหมดมี 7 รายการ
|
|||
ผลการวิเคราะห์สถานการณ์ของตัวชี้วัด (รอบ 5 เดือนแรก).pdf |
ขนาดไฟล์ 0.14
MB
ดาวน์โหลด
65
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
ผลการวิเคราะห์ผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย (รอบ 5 เดือนแรก).pdf |
ขนาดไฟล์ 0.08
MB
ดาวน์โหลด
63
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
มาตรการและแผนการขับเคลื่อนการดำเนินงานตัวชี้วัด 3.43.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.10
MB
ดาวน์โหลด
65
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
มาตรฐานการปฏิบัติงาน (SOP) ตัวชี้วัด 3.43.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.22
MB
ดาวน์โหลด
59
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
ผลการวิเคราะห์สถานการณ์ของตัวชี้วัด (รอบ 5 เดือนหลัง).pdf |
ขนาดไฟล์ 0.16
MB
ดาวน์โหลด
62
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
ผลการวิเคราะห์ผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย (รอบ 5 เดือนหลัง).pdf |
ขนาดไฟล์ 0.09
MB
ดาวน์โหลด
62
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
มาตรการขับเคลื่อนตัวชี้วัดและแผนการขับเคลื่อนตัวชี้วัด 3.43 (รอบ 5 เดือนหลัง).pdf |
ขนาดไฟล์ 0.08
MB
ดาวน์โหลด
67
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |